OMO: VIỆT NAM HAY MƠ ƯỚC
Omo đã qua rồi cái thời mà “bắt loa” quảng bá thương hiệu theo kiểu tính năng trắng, sáng, thơm…của sản phẩm. Giờ đây, khi mà “brand awareness” tức sự nhận biết thương hiệu đã được củng cố, Omo đang trên đà chuyển mình sang việc xây dựng tình cảm “brand love” của khách hàng thông qua hàng loạt chiến dịch “bom tấn” trên các kênh truyền thông đại chúng. Và gần đây nhất, là chiến dịch Việt Nam hãy ước mơ!
Ý TƯỞNG
Thành công ngày mai bắt đầu từ ước mơ hôm nay - và tranh vẽ là cách thức để giúp trẻ em thể hiện những suy nghĩ ước mơ của mình một cách rõ ràng và tươi đẹp nhất. Nhưng, liệu ước mơ ấy có thể được nuôi dưỡng hay lập tức bị lãng quên? Từ insight đó, Omo mong muốn khuyến khích các bé hãy ước mơ, nói lên ước mơ của mình và chính cha mẹ của các em sẽ là người chia sẻ, nuôi dưỡng và chấp cánh cho những ước mơ đó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Cảm ơn phản hồi từ quý độc giả. Những phản hồi này sẽ là nguồn tư liệu quan trọng để chất lượng các bài viết được hoàn thiện hơn.