X-MEN - DẦU GỘI CHO CHO NAM GIỚI
X-MEN là sản phẩm dầu gội đầu tiên dành cho nam giới, được ra mắt vào năm 2003 bởi công ty ICP.
Xin mời xem video sau đây và trả lời các câu hỏi bên dưới:
1. Hãy kể tên các nhãn hiệu cạnh tranh với dầu gội X-Men vào thời điểm X-Men ra đời.
2. X-Men đã phân đoạn thị trường theo các tiêu thức nào?
3. X-Men đã lựa chọn thị trường mục tiêu là thị trường dầu gội dành cho nam giới? Hãy đánh giá
a. Quy mô và mức tăng trưởng
b. Mức độ hấp dẫn của khúc thị trường này dựa theo mô hình: (1) Các đối thủ cạnh tranh trong ngành, (2) Những kẻ xâm nhập tiềm ẩn, (3) Những sản phẩm thay thế, (4) Những người mua hàng, (5) Những người cung ứng,
4. Chiến lược xâm nhập thị trường mà X-Men sử dụng là gì? Tại sao X-Men lại chọn chiến lược xâm nhập này?
5. Đối tượng nào mà X-Men nhắm đến khi quảng bá sản phẩm, họ nhắm vào đối tượng mua hàng hay đối tượng sử dụng, hay cả hai? Tại sao?
6. Kể tên các thông điệp của X-Men và giải thích sự tác động của các thông điệp đó đối với khách hàng.
7. Dựa trên cách thức nào mà X-Men định vị sản phẩm của mình? Hãy minh họa cho lời giải thích của bạn.
Rất mong nhận được phản hồi từ quý độc giả. Mọi phản hồi xin gửi vào phần bình luận bên dưới hoặc về địa chỉ email của tôi. Xin trân trọng cảm ơn.
Nguyễn Trần Yên Hạ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Cảm ơn phản hồi từ quý độc giả. Những phản hồi này sẽ là nguồn tư liệu quan trọng để chất lượng các bài viết được hoàn thiện hơn.