Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

MARKETING CASE STUDY 1

TRAO COCA COLA - TRAO CẢM XÚC


       
Là một thương hiệu hàng đầu trong việc tiếp cận thị trường, thử thách cho Coca Cola là hoàn thiện mình tốt hơn. Chiến dịch được cho là hiện tượng toàn cầu “Chia sẻ Coca Cola” với hình thức in tên lên nhãn mỗi chai Coca Cola được triển khai năm vừa rồi đã mang lại những kết quả rất ấn tượng
        Ý TƯỞNG
        Series chat sticker của Coca Cola: mỗi sticker được thiết kế thành một lon Coca cola, kèm theo một biểu tượng cảm xúc và biểu cảm tương ứng.
       THÔNG ĐIỆP

     Thoát khỏi buồn tẻ bằng cách làm những việc bình thường theo một cách thật khác thường, chẳng hạn như việc nhắn tin. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn phản hồi từ quý độc giả. Những phản hồi này sẽ là nguồn tư liệu quan trọng để chất lượng các bài viết được hoàn thiện hơn.