Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG 3

Đối với các nhà bán lẻ, lựa chọn các sản phẩm mà đối tượng khách hàng mục tiêu quan tâm là vô cùng cần thiết. Tình huống đặt ra ở  MINERVA A.G., một chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phong cách và sáng tạo sẽ giúp các em sinh viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nghiên cứu marketing nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng và quyết định lựa chọn sản phẩm nào từ các nhà sản xuất phù hợp với các yêu cầu đó.

Xin mời đọc tiếp  MINERVA A.G

Quý độc giả vui lòng gửi cách giải quyết tình huống về địa chị email của tôi. Tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn phản hồi từ quý độc giả. Những phản hồi này sẽ là nguồn tư liệu quan trọng để chất lượng các bài viết được hoàn thiện hơn.